ติดต่อฝ่ายขาย

096 890 4918

LINE ID : @KIRINSTAINLESS
สร้างความธรรมดาให้ดูพิเศษมากขึ้นด้วย กรุยเชิงสแตนเลสสีโรสโกลด์

สร้างความธรรมดาให้ดูพิเศษมากขึ้นด้วย กรุยเชิงสแตนเลสสีโรสโกลด์

28 August 2022

การตกแต่งบ้านยุคใหม่ไม่ใช่แค่เลือกวัสดุที่ดีมีคุณภาพเพียงอย่างเดียว แต่เรื่องสีสันก็มีส่วนสำคัญในการทำให้ทุกคนในครอบครัวรู้สึกถึงความน่าอยู่อาศัยมากขึ้นกว่าเดิม หนึ่งในวัสดุที่อยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักกนั่นคือ “กรุยเชิงสแตนเลส” แต่ความไม่ธรรมดาที่มากกว่าตรงที่ปกติแล้วมักใช้สแตนเลสสีทองเพิ่มความหรูหราเป็นหลัก แต่อีกสีที่กำลังมาแรงต้องยกให้ “สแตนเลสสีโรสโกลด์” เปลี่ยนความธรรมดาให้ดูพิเศษมากกว่าเคย จะเป็นยังไงตามมาเลย

กรุยเชิงสแตนเลส วัสดุชั้นเยี่ยมในการตกแต่งบ้าน
สำหรับกรุยเชิงสแตนเลส คืออุปกรณ์ตกแต่งบ้านอีกประเภทที่ได้รับความนิยมมาก ๆ หน้าที่สำคัญคือการนำมาติดตั้งบริเวณขอบวัสดุเพื่อให้เกิดการเชื่อมต่อ มีความสวยงามและเพิ่มลูกเล่นได้จากการทำลวดลายเส้นสายทั้งบนผนังและพื้นทางเดินยิ่งถ้าหากคุณเลือกสีเป็นธีมเดียวกันทั้งหลังนอกจากตัวกรุยเชิงแล้ว จมูกบันไดสแตนเลส,คิ้วสแตนเลสเข้ามุม, บัวสแตนเลส ฯลฯจะเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้านแบบไร้ที่ติกันเลยทีเดียว สบายใจเรื่องปลวก มอดความชื้น สภาพอากาศ แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน

เลือกใช้งานกรุยเชิงประเภทสแตนเลสสีโรสโกลด์ พิเศษมากกว่าเดิม
สีโรสโกลด์ คือ การผสมผสานกันระหว่างสีชมพูกับสีทอง ผลลัพธ์ที่ออกมาจึงได้ทั้งความหวานและความหรูหราไปในตัวเพิ่มเติมความพาสเทลให้ดูอ่อนหวาน เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์อันแสนล้นเหลือตรงนี้เองที่ทำให้กรุยเชิงประเภทสแตนเลสสีโรสโกลด์คืออีกความน่าประทับใจที่หลายคนเริ่มนำมาใช้งานกันมากขึ้นเรื่อยๆ

เลือกสรรดีไซน์ในแบบที่ชอบได้ตามสะดวกไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งเฉพาะขอบผนัง, ติดตั้งพื้นรอบพรมทางเดินใหญ่,ทำลายผนังเป็นรูปทรงเรขาคณิต, ลายตรงยกระดับ, ลายเฉียงไปจนถึงลายตารางหมากฮอสก็พิเศษไม่ซ้ำใครกันเลยทีเดียวนอกจากเจ้าของบ้านจะสัมผัสถึงความแปลกใหม่ ยังช่วยผ่อนคลายอารมณ์ความเครียดเมื่อมีสีแนวนี้อยู่รอบกายอีกด้วย

กรุยเชิงสแตนเลสสีโรสโกลด์ นอกจากจะสร้างความธรรมดาให้ดูพิเศษมากขึ้นแล้ว ความทนทานของสินค้าก็สำคัญเช่นกัน อย่างกรุยเชิงสแตนเลส จาก คิริน สแตนเลส ผลิตมาจากสแตนเลสที่ได้คุณภาพ เกรด 304 แท้ ผ่านการทดสอบความคงทนของสินค้าว่ายากต่อการเป็นสนิม ทำให้มั่นใจได้เลยว่า ทนแดด ทนความชื้น ทนทานต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี รวมถึงผ่านการเคลือบผิวด้วยนวัตกรรมเฉพาะ ทำให้ไม่เป็นรอยง่ายด้วยดังนั้น ใครที่กำลังวางแผนปลูกสร้างบ้านเป็นของตนเอง หรืออยากรีโนเวทในแบบที่แตกต่างไปจากเดิม การเลือกสแตนเลสตกแต่งภายในด้วยสีสันน่าประทับใจแบบนี้จะช่วยให้คุณสัมผัสกับสิ่งที่ตนเองต้องการมากขึ้นกว่าเดิม สีสันแนวใหม่ที่แม้ตอนนี้อาจยังมีมากไปนัก แต่ในอนาคตอันใกล้จะถูกใช้งานจนผลิตกันแทบไม่ทันกันเลย เพราะสีโรสโกลด์สามารถสร้างความแตกต่างอย่างนุ่มนวล ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะสาว ๆ ได้อย่างไร้ที่ติ และที่สำคัญอย่าลืมซื้อสแตนเลสสีดี ๆ จากร้านที่มีมาตรฐาน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม

ดังนั้น ใครที่กำลังวางแผนปลูกสร้างบ้านเป็นของตนเอง หรืออยากรีโนเวทในแบบที่แตกต่างไปจากเดิม การเลือกสแตนเลสตกแต่งภายในด้วยสีสันน่าประทับใจแบบนี้จะช่วยให้คุณสัมผัสกับสิ่งที่ตนเองต้องการมากขึ้นกว่าเดิม สีสันแนวใหม่ที่แม้ตอนนี้อาจยังมีมากไปนัก แต่ในอนาคตอันใกล้จะถูกใช้งานจนผลิตกันแทบไม่ทันกันเลย เพราะสีโรสโกลด์สามารถสร้างความแตกต่างอย่างนุ่มนวล ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะสาว ๆ ได้อย่างไร้ที่ติ และที่สำคัญอย่าลืมซื้อสแตนเลสสีดี ๆ จากร้านที่มีมาตรฐาน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม

หากต้องการงานตกแต่งภายในที่สวยงามไม่เหมือนใคร กรุยเชิงสแตนเลส จาก คิรินสแตนเลส สามารถช่วยให้ผนังและพื้นที่ต่าง ๆ ดูดีมีสไตล์และพิเศษมากขึ้น ทำให้คุณได้สัมผัสกับความแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำแบบใคร และแตกต่างจากบ้านแบบเดิม ๆ ที่คุณเคยเห็นอย่างแน่นอน เพราะเรามีโทนสีให้เลือกเยอะกว่า 60 สี พร้อมรับประกัน 20 ปีว่าสีจะไม่ซีดจาง และสีของสแตนเลสก็เท่ากันทั้งแผ่นแบบ 100% จึงมั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะต้องออกมาสวยจับตา ไม่มีที่ติแน่นอน หากสนใจผลิตภัณฑ์จาก คิรินสแตนเลส สามารถสอบถามเพิ่มเติมเข้ามาได้จากช่องทางด้านล่างนี้ เรามีบริการโดยทีมพนักงานฝ่ายขายและฝ่ายแบบที่มีความเชี่ยวชาญ ที่พร้อมให้บริการและคำปรึกษาอย่างครบวงจร เพื่อให้คุณได้สินค้าที่มีคุณภาพและตรงกับความต้องการของตัวคุณมากที่สุด

“คิรินสแตนเลส ผลิตภัณฑ์สแตนเลสสีอันดับ 1 ที่สถาปนิกผู้รับเหมา และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเลือกใช้” 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดกรุยเชิงสแตนเลสเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า
ฝ่ายขายคิรินสแตนเลส
โทร : 096-890-4918
อีเมล : [email protected]
LINE : @kirinstainless
Facebook : Kirin Stainless
Website : www.kirinstainless.com

More Blog & New

ADDRESS : KIRIN STAINLESS
29/8 M.3, KOOKOT, LUMLUKKA, PATHUMTHANI, THAILAND, 12130
29/8 หมู่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา
จังหวัดปทุมธานี ประเทศไทย 12130
© 2024
COPYRIGHT OF KIRIN STAINLESS
สอบถามเพิ่มเติม