ติดต่อฝ่ายขาย

096 890 4918

LINE ID : @KIRINSTAINLESS
จมูกบันไดสแตนเลส คิ้วสแตนเลส คืออะไร

จมูกบันไดสแตนเลส คิ้วสแตนเลส คืออะไร

06 February 2023

คิ้วสแตนเลสและจมูกบันไดสแตนเลสคืออะไร

คิ้วสแตนเลส คือ ผลิตภัณฑ์สำหรับงานตกแต่งสถาปัตยกรรมอย่างหนึ่ง ผลิตจากวัสดุสแตนเลส นำมาตัด พับ และวีคัท ขึ้นรูปเป็นแบบต่างๆ ใช้สำหรับปิดขอบกระเบื้อง หินอ่อน หรือวัสดุปิดผิวชนิดอื่นๆ เพื่อยืดอายุการใช้งานของวัสดุนั้นๆ เก็บความเรียบร้อย และยังสามารถช่วยเพิ่มความหรูหราและสร้างมูลค่าให้กับงานตกแต่งได้อีกด้วย

จมูกบันไดสแตนเลส มีลักษณะคล้ายกับคิ้วกระเบื้อง แต่มีความแตกต่างกันตรงที่จมูกบันไดสแตนเลสมักจะมีการนำมาใช้กับบันได เพื่อปิดรอยต่อระหว่างบันไดลูกตั้งและบันไดลูกนอน นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความสวยงามและลูกเล่นให้กับบันไดอย่างที่วัสดุอื่นไม่สามารถให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาคารหรือบ้านที่มีบันไดเป็นทางเข้า สิ่งแรกที่ผู้มาเยือนจะเห็นคือบันไดเข้าอาคาร หากบันไดที่ใช้เข้าอาคารถูกตกแต่งอย่างสวยงามด้วยจมูกบันไดสแตนเลสสีที่มีความแตกต่างจากจมูกบันไดทั่วไปก็จะยิ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนมากยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์จมูกบันไดสแตนเลสและคิ้วสแตนเลสของคิรินสแตนเลสเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้ได้ตามความหนาของกระเบื้องหรือหินอ่อนที่ต้องการใช้งานอย่างพอดี แตกต่างจากคิ้วสแตนเลสหรือจมูกบันไดสแตนเลสสำเร็จรูปที่มีจัดจำหน่ายอยู่ทั่วไป ข้อดีของการใช้จมูกบันไดสแตนเลสและคิ้วสแตนเลสที่มีความสูงของชิ้นงานพอดีกับกระเบื้องหรือวัสดุประเภทอื่นที่ทางผู้ออกแบบเลือกใช้ คือทางผู้ออกแบบสามารถมีอิสระในการเลือกประเภทกระเบื้อง ความหนาของกระเบื้อง หรือความหนาของวัสดุใดก็ตามได้อย่างเต็มที่ตามความต้องการ ทางผู้รับเหมาหรือช่างสามารถเก็บงานได้อย่างเรียบร้อยและไม่เกิดอาการสะดุดระหว่างรอยต่อของชิ้นงานกับคิ้วสแตนเลส  ทางเจ้าของโครงการสามารถปรับลดความหนากระเบื้องและวัสดุได้ตามงบประมาณที่มีจำกัดและการใช้คิ้วดังกล่าวยังเป็นการถนอมกระเบื้องและวัสดุปิดผิวให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น เพราะหากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นหรือเกิดรอยแตกบนกระเบื้องจากการใช้งานด้วยความไม่ตั้งใจ การจะเปลี่ยนกระเบื้องใหม่จะทำได้ยากมากๆ ทั้งในเรื่องของขั้นตอนการรื้อกระเบื้องเดิมออก และปูกระเบื้องใหม่ ไปจนถึงการติดตั้งกระเบื้องสีเดียวกับล็อตเดิม เพราะชะนั้นการใช้คิ้วสแตนเลสหรือจมูกบันไดสแตนเลสคือปัจจัยสำคัญในรายละเอียดงานออกแบบที่ไม่ควรมองข้าม

ปัจจุบันจมูกบันไดสแตนเลสและคิ้วสแตนเลสมีให้เลือกใช้งานหลายรูปแบบ เช่น คิ้วสแตนเลสแบบเหลี่ยม คิ้วสแตนเลสแบบสามเหลี่ยม คิ้วสแตนเลสแบบซ่อนไฟ จมูกบันไดสแตนเลสสี จมูกบันไดแบบกันลื่น จมูกบันไดแบบซ่อนไฟ

“คิรินสแตนเลส ผลิตภัณฑ์สแตนเลสสี บัวสแตนเลส อันดับ 1 ที่สถาปนิกผู้รับเหมา และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเลือกใช้” 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดกรุยเชิงสแตนเลสเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า
ฝ่ายขายคิรินสแตนเลส
โทร : 096-890-4918
อีเมล : [email protected]
LINE : @kirinstainless
Facebook : Kirin Stainless
Website : www.kirinstainless.com

More Blog & New

ADDRESS : KIRIN STAINLESS
29/8 M.3, KOOKOT, LUMLUKKA, PATHUMTHANI, THAILAND, 12130
29/8 หมู่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา
จังหวัดปทุมธานี ประเทศไทย 12130
© 2024
COPYRIGHT OF KIRIN STAINLESS
สอบถามเพิ่มเติม