ติดต่อฝ่ายขาย

096 890 4918

LINE ID : @KIRINSTAINLESS
งานผลิตสแตนเลส ลิฟท์สแตนเลส บันไดเลื่อนสแตนเลส

งานตกแต่งห้องนอนด้วยสแตนเลสสี

4 March 2024

จากผลสำรวจพบว่า ผู้คนส่วนใหญ่มักใช้เวลามากกว่า 8 ชั่วโมงต่อวันในห้องนอน ห้องนอนเป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการนอนหลับพักผ่อน และเป็นพื้นที่ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้พักอาศัยได้ดีที่สุด หากได้ใช้เวลาพักผ่อนภายในห้องนอนที่ตกแต่งในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ บรรยากาศการพักผ่อนจะเต็มไปด้วยความสุข หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาไอเดียในการเลือกใช้วัสดุในการตกแต่งห้องนอนในรูปแบบใหม่ ๆ คิรินสแตนเลสขอแนะนำวัสดุประเภท สแตนเลสสี และคิ้วอลูมิเนียมสีที่คุณสามารถเลือกใช้แล้วนำไปปรับแต่งห้องนอนในแบบฉบับของคุณเองได้เลย

การตกแต่งห้องนอนมีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นมินิมอล, นอร์ดิก, โมเดิร์นลักชูรี่, อาร์ตเดคโค, อิงลิชโมเดิร์น และอีกมากมาย แต่ที่นิยมมากที่สุดในปี ค.ศ.นี้ คือการตกแต่งห้องนอนแนว โมเดิร์นลักชูรี่ (Modern Luxury) และอาร์ตเดคโค (Art Deco) ธีมการออกแบบดังกล่าวจะเป็นการตกแต่งห้องนอนในรูปแบบที่ทันสมัย มีความเรียบง่าย แต่ให้ความหรูหราในขณะเดียวกัน ความพิเศษนี้จะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดูหรูหราแต่ยังคงความทันสมัย โดยสถาปนิกมักจะเลือกโทนสีในการตกแต่งเป็นสีเทาน้ำตาล, ขาว, ดำ และกรม พร้อมรังสรรค์วัสดุที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นเข้าไปในการตกแต่ง เพื่อไม่ให้ภาพรวมของงานตกแต่งดูมินิมอลมากเกินไป โดยวัสดุที่สถาปนิกเลือกใช้จะเป็นวัสดุที่มีความเกลี้ยงเกลา หรูหราและเงางาม เช่น หินอ่อน, กระจก, สแตนเลส และคิ้วอลูมิเนียม

การเลือกใช้โลหะที่มีความเงางามและหรูหราอย่างสแตนเลสสีของคิรินสแตนเลส หรือคิ้วอลูมิเนียมสี ในการตกแต่งห้องนอนจะช่วยเพิ่มความหรูหราได้มากยิ่งขึ้น

- คิ้วสแตนเลสสี สามารถนำไปใช้ในการตกแต่งควบคู่กับหินอ่อนและกระจกได้ เพื่อสร้างขอบมุมที่สวยงาม ดูเป็นสัดส่วน มักจะเลือกใช้บริเวณขอบมุมเสาในห้องนอน กรอบกระจก กรอบหน้าบานบิ้วท์อิน รวมถึงใช้คิ้วสแตนเลสและคิ้วอลูมิเนียมเก็บรอยต่อวัสดุพื้น ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งวัสดุปูพื้นชนิดเดียวกันและต่างชนิดกัน ในการเข้ามุมกระเบื้อง
- กรุยเชิงสแตนเลสสี และฉากสแตนเลสสี โดยส่วนใหญ่แล้วกรุยเชิงสแตนเลสสีและฉากสแตนเลสสี มักจะนำไปใช้ในการตกแต่งผนังในห้องบริเวณหัวเตียงที่ดูโล่งราบเรียบ เพื่อสร้างลวดลายและลูกเล่นสวยงาม โดดเด่น มีบรรยากาศที่ทันสมัย หรูหรา นอกจากนี้ยังช่วยในแง่ของการป้องกันความเสียหายของขอบเฟอร์นิเจอร์ ขอบบิ้วท์อินต่าง ๆ ที่ยากต่อการซ่อมแซมหากเกิดความเสียหายขึ้น

คิ้วสแตนเลสสี, กรุยเชิงสแตนเลสสี และฉากสแตนเลสสี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นจากสแตนเลสของคิรินสแตนเลส เกรด 304 แท้ มีให้เลือกกว่า 50 เฉดสี มีคุณสมบัติในเรื่องของความแข็งแรง ทนทานการกัดกร่อนได้สูง ทนทานต่อแรงกระแทก ไม่แตกเปราะ ไม่ลามไฟ ไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใช้งาน นำไปผ่านกระบวนการตัดพับขึ้นรูปอย่างประณีต เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีผิวมันวาวสวยงาม หรูหรา และได้ขนาดสัดส่วนที่ถูกต้องเหมาะสมกับหน้างาน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดกรุยเชิงสแตนเลสเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า
ฝ่ายขายคิรินสแตนเลส
โทร : 096-890-4918
อีเมล : [email protected]
LINE : @kirinstainless
Facebook : Kirin Stainless
Website : www.kirinstainless.com

More Blog & New

ADDRESS : KIRIN STAINLESS
29/8 M.3, KOOKOT, LUMLUKKA, PATHUMTHANI, THAILAND, 12130
29/8 หมู่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา
จังหวัดปทุมธานี ประเทศไทย 12130
© 2024
COPYRIGHT OF KIRIN STAINLESS
สอบถามเพิ่มเติม
สอบถามเพิ่มเติม