ติดต่อฝ่ายขาย

096 890 4918

LINE ID : @KIRINSTAINLESS
งานผลิตซุ้มประตูสแตนเลส กรอบสแตนเลส วงกบสแตนเลส

งานผลิตซุ้มประตูสแตนเลส กรอบสแตนเลส วงกบสแตนเลส

13 October 2023

สแตนเลสตกแต่งภายใน ของ คิรินสแตนเลส เกิดจากการผสมกันระหว่างธาตุ โดยมี “เหล็ก” และ “โครเมียม” เป็นองค์ประกอบหลัก มีส่วนผสมของโครเมียมน้อย และมีส่วนผสมของคาร์บอนน้อยกว่า 0.1% ซึ่ง เกรดสแตนเลส ของ สแตนเลสสี ที่ คิรินสแตนเลส จัดจำหน่ายนั้นจะเป็นเกรด 304 และ 316 ซึ่งมีคุณสมบัติไม่เป็นสนิม และทนต่อการกัดกร่อนสูง ส่วนสีที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากกระบวนผลิตของ คิรินสแตนเลส เช่น นวัตกรรมเคลือบ PVD Coating หรือ Chemical Coating ซึ่งกระบวนการดังกล่าวจะส่งผลให้ สแตนเลสสี มีความทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ ทนทานต่อการกัดกร่อนด้วยแรงเค้น แรงบีบอัด และคงทนต่อการถูกกัดกร่อนเป็นรูอีกด้วย

ประตู หรือทางเข้าอาคาร เปรียบเสมือนหน้าตาของสถาปัตยกรรม เนื่องจากเป็นสิ่งแรกที่ผู้ใช้งานพบเห็น ดังนั้น อาคารชั้นนำของประเทศที่ผ่านการออกแบบโดยสถาปนิกและมัณฑนากรที่มีชื่อเสียงมักจะให้ความสำคัญกับการออกแบบตกแต่งในจุดนี้มาก นอกจากวัสดุที่ใช้จะต้องเป็นวัสดุที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้พบเห็นแล้ว ยังต้องเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานอีกด้วย สแตนเลสสี เป็นอีกหนึ่งในวัสดุที่ได้รับความนิยมในการนำไปใช้ตกแต่งซุ้มประตู วงกบประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งซุ้มทางเข้าอาคาร เนื่องจากเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติเงา สวยงาม แข็งแกร่ง ทนทานต่อการใช้งาน และยังให้ความหรูหรา อลังการ แก่ผู้พบเห็นอย่างที่วัสดุชนิดอื่นไม่สามารถให้ได้

ด้วยทีมงานมืออาชีพของ คิรินสแตนเลส มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า คิรินสแตนเลส สามารถผลิตสแตนเลสสำหรับงานตกแต่ง งานซุ้มสแตนเลส และวงกบสแตนเลส ตามแบบที่ลูกค้าต้องการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมให้คำปรึกษาแก่ผู้ออกแบบ ผู้รับเหมา ช่าง และเจ้าของโครงการ ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกสี การเคลียร์ระยะ เทคนิคการผลิตชิ้นงาน ตลอดจนวิธีการทำความสะอาดชิ้นงาน

ทั้งนี้ คิรินสแตนเลส ยังมีบริการ งานตัดพับสแตนเลส ขึ้นรูปสแตนเลส วีคัทสแตนเลส ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการใช้งาน และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจากสแตนเลสสำหรับงานตกแต่งสถาปัตยกรรมทั้งภายในและภายนอก เช่น คิ้วสแตนเลส กรุยเชิงสแตนเลส ฉากสแตนเลส ตัว ป.ปลา จมูกบันได คิ้วกระเบื้อง เก็บมุม ขอบต่างๆ ตัวจบงานสแตนเลส คิ้วตัวที ตัวยู ในปัจจุบัน คิรินสแตนเลส ได้ขยายงานบริการด้าน สแตนเลสสำหรับงานตกแต่งภายใน ให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้นด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย โดยมีทั้งบริการ งานตัดสแตนเลส รับผลิตสแตนเลสตามแบบ งานสแตนเลสสั่งทำ งานเลเซอร์สแตนเลส งานฉลุลายสแตนเลส งานผลิตสแตนเลสตามแบบไม้ งานขึ้นรูปสแตนเลส งานออกแบบสแตนเลส และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยวัสดุสแตนเลสเกรด 304 แท้ จาก คิรินสแตนเลส ที่มีเฉดสีให้เลือกสรรมากกว่า 50 เฉดสี คิรินสแตนเลส จึงมีความมั่นใจว่า คิรินสแตนเลส เป็นผู้จัดจำหน่าย สแตนเลสสี และให้บริการอย่างครบวงจรที่จะทำให้ลูกค้าได้ชิ้นงานสแตนเลสที่สวยงาม คุ้มค่า และรวดเร็วอย่างแน่นอน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดกรุยเชิงสแตนเลสเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า
ฝ่ายขายคิรินสแตนเลส
โทร : 096-890-4918
อีเมล : [email protected]
LINE : @kirinstainless
Facebook : Kirin Stainless
Website : www.kirinstainless.com

More Blog & New

ADDRESS : KIRIN STAINLESS
29/8 M.3, KOOKOT, LUMLUKKA, PATHUMTHANI, THAILAND, 12130
29/8 หมู่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา
จังหวัดปทุมธานี ประเทศไทย 12130
© 2024
COPYRIGHT OF KIRIN STAINLESS
สอบถามเพิ่มเติม