ติดต่อฝ่ายขาย

096 890 4918

LINE ID : @KIRINSTAINLESS
บริการ ขึ้นรูปสแตนเลส สำหรับงานเฟอร์นิเจอร์

บริการ ขึ้นรูปสแตนเลส สำหรับงานเฟอร์นิเจอร์

06 June 2023

สแตนเลสสี คือ วัสดุตกแต่งที่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษในการแปรรูปและขึ้นรูป ประกอบกับวิศวกรหรือช่างที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการทำ งานสแตนเลสสี รวมถึงเข้าใจข้อจำกัดต่างๆ ของ สแตนเลสสี จึงจะสามารถผลิตชิ้นงานได้ออกมา ถูกต้อง เรียบร้อย และสวยงาม

ในกระบวนการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ สิ่งที่เป็นปัญหาหลักที่ผู้รับเหมาและช่างเฟอร์นิเจอร์ต้องเจอในขั้นตอนการผลิตก็คือโครงสร้างของเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างเหล็ก หรือโครงสร้างไม้ มักมีขนาดคลาดเคลื่อนจากขนาดจริงที่ต้องการผลิต ส่งผลให้การผลิตวัสดุปิดผิวที่ต้องการนำมาปิดผิวคลาดเคลื่อนตาม และทำให้ช่างเฟอร์นิเจอร์ต้องประสบปัญหากับการส่งมอบงานไม่ผ่าน

คิรินสแตนเลส ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสแตนเลสสีชั้นนำ ตระหนักถึงปัญหาข้อนี้เป็นอย่างดี จึงได้พัฒนาบริการ ขึ้นรูปสแตนเลส ตามแบบโครงสร้างเฟอร์นิเจอร์ของลูกค้าเพื่อให้ได้ชิ้นงานใกล้เคียงกับสเป็คของลูกค้ามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นงาน ตัดสแตนเลส พับสแตนเลส วีคัทสแตนเลส เลเซอร์สแตนเลส ฉลุลายสแตนเลส ดัดโค้งสแตนเลส ทั้งนี้ในกรณีที่ลูกค้าไม่มั่นใจว่า ควรจะแปรรูปสแตนเลสแบบไหนจึงจะง่ายต่อการติดตั้งมากที่สุดและสมเหตุสมผลในการใช้งานมากที่สุด ลูกค้าสามารถติดต่อทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ คิรินสแตนเลส เพื่อปรึกษา ปรับแก้แบบ และขอคำแนะนำในการ ผลิตสแตนเลส แปรรูปสแตนเลส หรือ ขึ้นรูปสแตนเลส ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดยงานขึ้นรูปดังกล่าว จะถูกแบ่งออกเป็นงาน 2 ประเภทหลัก คือ งานผลิตสแตนเลสแบบขึ้นชิ้นงานใหม่ และงานผลิตสแตนเลสตามไม้แบบ (มีการผลิตโครงสร้างหรือ Backing ด้วยไม้หรือเหล็กแล้ว)

1. งานผลิตสแตนเลสแบบขึ้นชิ้นงานใหม่ คือ บริการ ขึ้นรูปสแตนเลส แปรรูปสแตนเลส และ ทำสีสแตนเลส โดยลูกค้าสามารถส่งแบบ PDF มาให้ผู้เชี่ยวชาญของ คิรินสแตนเลส ทำการประเมินโครงสร้าง รายละเอียดการผลิตชิ้นงาน ขนาด ความแข็งแรง และรอยต่อในส่วนต่างๆของชิ้นงาน ได้ก่อนผลิตจริง การขึ้นชิ้นงานสแตนเลสด้วยวิธีนี้ ส่วนใหญ่มักจะเป็นงานที่ต้องการใช้ สแตนเลส เป็นโครงสร้างของเฟอร์นิเจอร์ตัวนั้นๆ เช่น ขาเฟอร์นิเจอร์

2. งานผลิตสแตนเลสตามไม้แบบ สำหรับงานผลิตตามแบบไม้นั้น ลูกค้าสามารถส่งไม้แบบตามขนาดที่ต้องการใช้จริง เพื่อให้ คิรินสแตนเลส ผลิตสแตนเลสตามไม้แบบได้ คิรินสแตนเลส ให้บริการผลิตชิ้นงานตามไม้แบบที่ลูกค้าส่งมาตลอดจนงานติดกาว เพื่อลดความยุ่งยากหน้างานของลูกค้าให้มากที่สุด การผลิตชิ้นงานด้วยวิธีการนี้จะช่วยให้ลูกค้าได้ชิ้นงานที่มีขนาดถูกต้องกับโครงสร้างไม้ที่ได้ทำการผลิตไปแล้ว งานของลูกค้าที่เหมาะกับการผลิตประเภทนี้ ได้แก่ งานประเภทปิดผิว หรือหุ้มโครงสร้างเฟอร์นิเจอร์ เช่น งานหุ้มเคาน์เตอร์ งานหุ้มบิ้วท์อิน งานหุ้มเสา ทั้งนี้วิธีการผลิตสแตนเลสตามไม้แบบนี้ ยังสามารถประยุกต์ไปใช้ได้กับงานกรุผนังและฝ้าด้วยสแตนเลสอีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดกรุยเชิงสแตนเลสเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า
ฝ่ายขายคิรินสแตนเลส
โทร : 096-890-4918
อีเมล : [email protected]
LINE : @kirinstainless
Facebook : Kirin Stainless
Website : www.kirinstainless.com

More Blog & New

ADDRESS : KIRIN STAINLESS
29/8 M.3, KOOKOT, LUMLUKKA, PATHUMTHANI, THAILAND, 12130
29/8 หมู่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา
จังหวัดปทุมธานี ประเทศไทย 12130
© 2024
COPYRIGHT OF KIRIN STAINLESS
สอบถามเพิ่มเติม