ติดต่อฝ่ายขาย

096 890 4918

LINE ID : @KIRINSTAINLESS
ตกแต่งผนังห้องน้ำเรียบ ๆ ให้หรูหราด้วย กรุยเชิงสแตนเลสสีทอง

ตกแต่งผนังห้องน้ำเรียบ ๆ ให้หรูหราด้วย กรุยเชิงสแตนเลสสีทอง

28 August 2022

ใครว่าห้องน้ำมีความสำคัญแค่เอาไว้ขับถ่าย ปลดทุกข์ หรืออาบน้ำทำความสะอาดร่างกายเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วนี่คืออีกพื้นที่สำคัญของบ้านเวลาแขกไปใครมาต่างก็แวะเวียนใช้งานกันตลอด ดังนั้นการเปลี่ยนจากผนังทั่วไป ดูเรียบ ๆ ไม่มีความสะดุดตาหรือน่าสนใจใด ๆ มาเป็นการใช้กรุยเชิงสแตนเลสเข้าไปแทนที่ และพิเศษสุด ๆ คือ การใช้สแตนเลสสีทองด้วย มั่นใจแบบเต็มร้อยว่าสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้คือความน่าประทับใจแบบไม่ลืมเลือนทั้งจากเจ้าของบ้านและแขกอย่างแน่นอน

กรุยเชิงสแตนเลส วัสดุคุณภาพดี ติดตั้งในห้องน้ำได้สบาย
กรุยเชิงสแตนเลส เป็นวัสดุอีกประเภทที่ถูกผลิตขึ้นมาจากสแตนเลส ซึ่งหลายคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วว่าเป็น “เหล็กกล้าไร้สนิม” ด้วยเหตุนี้จึงสามารถนำไปใช้กับงานตกแต่งในพื้นที่ที่ต้องสัมผัสกับน้ำ ความชื้นได้แบบไม่ต้องกังวลใจใด ๆ ทั้งสิ้น ปัญหาสนิม บิดงอ เบี้ยวผิดรูป ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ รวมถึงสามารถติดตั้งกับวัสดุอื่นได้หลากหลายชนิด ทั้งคอนกรีต, ลามิเนต, กระเบื้อง, หินอ่อนได้ ซึ่งจะสามารถตกแต่งผนังเพื่อเพิ่มเติมมิติแห่งความสวยงามได้อย่างเต็มที่ ตอบโจทย์ความพิเศษชนิดไร้ที่ติ เปลี่ยนภาพห้องน้ำเดิม ๆ ให้ดูมีระดับยิ่งกว่าเคย

สแตนเลสสีทอง ตัวเลือกห้ามพลาดสำหรับการตกแต่งห้องน้ำ
เมื่อรู้กันไปแล้วว่าสแตนเลสสีอย่างพวกกรุยเชิงสแตนเลส ไปจนถึงคิ้วสแตนเลสเข้ามุม, บัวสแตนเลส และสแตนเลสตกแต่งภายในทุกชนิดสามารถติดตั้งในห้องน้ำได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ คราวนี้ก็มาถึงการเลือกสีสันพร้อมสร้างดีไซน์ได้อย่างตอบโจทย์

สแตนเลสสีทอง ถือเป็นสีที่บ่งบอกถึงความหรูหรา มีระดับ มั่งคั่ง ร่ำรวย และยังช่วยเสริมภาพลักษณ์หน้าตาทางสังคมให้กับเจ้าของบ้านอีกต่างหาก ดังนั้น การเลือกติดตั้งบริเวณผนังห้องน้ำจึงนับว่าน่าสนใจมาก เปลี่ยนพื้นหลังสีเรียบ ๆ ให้มีลูกเล่นสีทองอร่ามสว่างตา ยิ่งถ้าบ้านของคุณมีการเลือกใช้ธีมสีทองเป็นแนวทางหลักอยู่แล้ว เช่น ติดตั้งจมูกบันไดสแตนเลสด้วยสีทอง ก็จะยิ่งทำให้เข้าธีมแบบครบถ้วนทุกจุดเลยทีเดียว

ขณะที่ลวดลายของการใช้สแตนเลสสีทองตกแต่งผนังห้องน้ำตรงนี้สามารถเลือกในแบบที่ตนเองชอบได้เลย ไม่มีการกำหนดหรือดีไซน์อะไรตายตัว บางคนอยากได้แบบเรียบหรู เป็นเส้นกรอบธรรมดาก็คลาสสิก หรืออยากใส่ลูกเล่นตารางหมากฮอส, การทำเส้นแนวตรงเฉียง ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน

จะเห็นว่าพื้นฐานของสีทองนับเป็นสีที่บ่งบอกในด้านความหรูหรา มีระดับ และความร่ำรวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อนำมาใช้งานในรูปแบบของสแตนเลสสี ความมันเงา แวววาว ยิ่งเพิ่มจุดเด่นตรงนี้ให้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก ใครเบื่อผนังห้องน้ำเดิม ๆ แล้วอยากปรับปรุงใหม่วัสดุชนิดนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่ คุ้มค่ากับการลงทุนชัวร์

กรุยเชิงสเตนเลสสีทอง ของ คิรินสแตนเลส สามารถติดตั้งกับวัสดุอื่นได้หลากหลายชนิด ทั้งคอนกรีต, ลามิเนต, กระเบื้อง, หินอ่อน สามารถตกแต่งผนังห้องน้ำและสร้างลวดลายอย่างเป็นเอกลักษณ์สามารถติดตั้งได้ในพื้นที่ที่มีความชื้นแฉะ ไม่เป็นสนิมแน่นอน มีอายุการใช้งานยาวนานเพราะผลิตจากสแตนเลสที่ได้คุณภาพ เกรด 304 แท้ ผ่านการทดสอบความคงทนของสินค้าแล้ว จึงมั่นใจได้ว่าทนทานต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี ผ่านการเคลือบผิวด้วยนวัตกรรมเฉพาะ ทำให้ไม่เป็นรอยง่ายด้วย

หากต้องการห้องน้ำที่เน้นความหรูหรามีระดับ ดูแพง แต่ยังคงความเรียบง่ายไว้อยู่ กรุยเชิงสแตนเลส สีทอง ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ของคุณได้ดีเลยเพราะวัสดุตัวนี้ช่วยให้ห้องน้ำของคุณมีความสวยงาม มีระดับ จนน่าจับตามองไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เห็นจะต้องอยากเข้าไปใช้งาน สนใจผลิตภัณฑ์จาก คิรินสแตนเลสสามารถสอบถามเพิ่มเติมเข้ามาได้จากช่องทางด้านล่างนี้ เรามีบริการโดยทีมพนักงานฝ่ายขายและฝ่ายแบบที่มีความเชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำ เพื่อให้คุณได้สินค้าที่เหมาะสมและตรงใจคุณมากที่สุดพร้อมบริการจัดส่งได้ทั่วประเทศไทย รวมถึงประเทศลาว พม่า กัมพูชา มาเลเซีย

“คิรินสแตนเลส ผลิตภัณฑ์สแตนเลสสีอันดับ 1 ที่สถาปนิกผู้รับเหมา และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเลือกใช้” 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดกรุยเชิงสแตนเลสเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า
ฝ่ายขายคิรินสแตนเลส
โทร : 096-890-4918
อีเมล : [email protected]
LINE : @kirinstainless
Facebook : Kirin Stainless
Website : www.kirinstainless.com

More Blog & New

ADDRESS : KIRIN STAINLESS
29/8 M.3, KOOKOT, LUMLUKKA, PATHUMTHANI, THAILAND, 12130
29/8 หมู่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา
จังหวัดปทุมธานี ประเทศไทย 12130
© 2024
COPYRIGHT OF KIRIN STAINLESS
สอบถามเพิ่มเติม