ติดต่อฝ่ายขาย

096 890 4918

LINE ID : @KIRINSTAINLESS
ประโยชน์ของการใช้สแตนเลส

ประโยชน์ของการใช้สแตนเลส

06 February 2023

ปัจจุบันนี้ การเลือกใช้วัสดุใดก็ตามในงานตกแต่งสถาปัตยกรรม หรืองานเฟอร์นิเจอร์ สำหรับสถาปนิก มัณฑนากร และเจ้าของโครงการถือเป็นสิ่งที่ผู้เกี่ยวข้องจะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบถี่ถ้วนถึงข้อดีและข้อเสียของวัสดุนั้นๆ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า เพราะอะไรสแตนเลสถึงเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่มีความนิยมค่อนข้างสูงในการใช้ตกแต่งสถาปัตยกรรม

1. สแตนเลสมีความต้านทานต่ออุณหภูมิสูงและต่ำ สแตนเลสบางเกรดสามารถทนความรถและความเย็นรวมถึงการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิโดยรวดเร็วได้เป็นอย่างดี

2. สแตนเลสมีคุณสมบัติพิเศษในการทนไฟ ทำให้สแตนเลสมีการนำไปใช้ในอาคารใหญ่ๆ มากมาย เช่น อาคารสำนักงาน โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และโรงแรม

3. สแตนเลสทนต่อการกัดกร่อนได้ดี

4. สแตนเลสจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าโลหะทั่วไป การประกอบ ตัด พับ หรือแปรรูปด้วยวิธีอื่นๆ จึงสามารถทำได้ง่าย

5. สแตนเลสมีความแข็งแกร่ง ทนทาน ซึ่งสแตนเลสของคิรินสแตนเลสจะมีโครงสร้างความแข็งแรงมากกว่าสแตนเลสทั่วไปเนื่องด้วยการขึ้นรูปแบบเย็น

6. สแตนเลสมีความสวยงาม และพื้นผิวหลายรูปแบบให้เลือกใช้ ทำความสะอาดได้ง่าย

7. สแตนเลสมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและถูกสุขลักษณะ การทำความสะอาดและการดูแลรักษาสแตนเลส สแตนเลสมีความเป็นกลางสูงจึงไม่ดูดซึมรสใดๆ นี่คือสาเหตุสำคัญที่สแตนเลสถูกนำมาใช้งานในงานโรงพยาบาล เครื่องครัว อุตสาหกรรมด้าน
โภชนาการและด้านเภสัชกรรม เนื่องจากมีความทนทานสูงและต้องการการดูแลรักษาน้อย และค่าใช้จ่ายต่ำเมื่อเทียบกับระยะเวลาการใช้งาน

8. สแตนเลส ถือเป็นวัสดุอีกวัสดุหนึ่งที่ช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่สุด เพราะว่าสามารถนำมารีไซเคิลใช้ใหม่ได้เกือบ 100%

สแตนเลสสีถือเป็นอีกวัสดุหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะนอกจากจะเป็นวัสดุที่มีข้อดีตามที่กล่าวมาด้านบนแล้ว ยังมีเฉดสี และลวดลายที่หลากหลาย เรียกได้ว่าเป็นวัสดุที่แข็งแกร่งและแฝงไปด้วยความสวยงามอย่างที่วัสดุชนิดอื่นไม่สามารถให้ได้ คิรินสแตนเลสมีความพร้อมและความตั้งใจที่จะให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยสแตนเลสสีกว่า 50 เฉดสี และบริการตัดสแตนเลส พับสแตนเลส วีคัทสแตนเลส เลเซอร์สแตนเลส งานสั่งผลิตสแตนเลสแบบไม่มีขั้นต่ำในการสั่งผลิต ตลอดจนให้คำปรึกษาด้านการออกแบบ การติดตั้ง การทำความสะอาดชิ้นงาน ตลอดจนการส่งมอบงานให้กับเจ้าของโครงการอย่างเรียบร้อย

“คิรินสแตนเลส ผลิตภัณฑ์สแตนเลสสี บัวสแตนเลส อันดับ 1 ที่สถาปนิกผู้รับเหมา และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเลือกใช้” 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดกรุยเชิงสแตนเลสเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า
ฝ่ายขายคิรินสแตนเลส
โทร : 096-890-4918
อีเมล : [email protected]
LINE : @kirinstainless
Facebook : Kirin Stainless
Website : www.kirinstainless.com

More Blog & New

ADDRESS : KIRIN STAINLESS
29/8 M.3, KOOKOT, LUMLUKKA, PATHUMTHANI, THAILAND, 12130
29/8 หมู่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา
จังหวัดปทุมธานี ประเทศไทย 12130
© 2024
COPYRIGHT OF KIRIN STAINLESS
สอบถามเพิ่มเติม