ติดต่อฝ่ายขาย

096 890 4918

LINE ID : @KIRINSTAINLESS
เทรนด์เฉดสีสแตนเลสแห่งปี

เทรนด์เฉดสีสแตนเลสแห่งปี

01 March 2023

เป็นที่ทราบกันดีว่าประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศที่มีความคิดสร้างสรรค์ควบคู่ไปกับความทันสมัยเห็นได้จากศิลปะที่สอดแทรกอยู่ตามสถาปัตยกรรมบ้านเมืองที่มีความสวยงาม โดดเด่น นอกจากงานออกแบบที่เป็นอมตะแล้ว อีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน คือการเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายในที่มีความน่าสนใจ คงทน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยส่วนใหญ่มักจะได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมแบบโบราณของชาวญี่ปุ่น ที่เน้นความแข็งแรงและเหนียวแน่น สถาปนิกและผู้ออกแบบของประเทศญี่ปุ่นบางคนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นต้นแบบของคำว่า น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ โชว์ฟังก์ชั่น

คิรินสแตนเลสได้คัดเลือกเฉดสีสแตนเลสสำหรับงานตกแต่งภายในโดยมีที่ปรึกษาด้านงานออกแบบผลิตภัณฑ์เป็นสถาปนิกชาวญี่ปุ่น อ้างอิงจากเทรนด์สีที่เป็นที่นิยมในสากล สวยงามยาวนาน เข้ากับวัสดุได้ทุกประเภท นอกจากสีที่เป็นที่นิยมในระดับสากลแล้ว คิรินสแตนเลสยังมีเฉดสีที่คิดค้นและผลิตพิเศษขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่เฉดสีที่คิดและผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษ แต่คิรินสแตนเลสให้ความใส่ใจกับทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบสแตนเลสเกรด 304 และ 316 แท้ และเป็นวัตถุดิบเกรด A+ (ไม่ผ่านกระบวนการรีไซเคิลมาก่อน) มาใช้ในงานผลิต เทคนิคการขัดผิวและเทคโนโลยีที่ใช้ในการเคลือบสีลงไปบนแผ่นสแตนเลสที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะ ส่งผลให้ปัจจุบันคิรินสแตนเลสได้รับความไว้วางใจจากสถาปนิก ผู้ออกแบบ มัณฑนากร ผู้รับเหมา และเจ้าของโครงการชั้นนำระดับสากลมากมายในการเลือกใช้บริการ

คิรินสแตนเลสมีเฉดสีสแตนเลสสำหรับรองรับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันมากกว่า 50 เฉดสี โดยในปี 2023 นี้ เทรนด์สีที่ได้ถูกทำนายว่าจะได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งในระดับสากล คือสี Rosewood และ สี Nickel Silver

สี Rosewood - ในปี 2023 สีที่บ่งบอกถึงพลังแห่งความสร้างสรรค์คงหนี้ไม่พ้นเฉดสแตนเลสโทนน้ำตาลสีชมพู อย่าง Rosewood หรือกุหลาบป่าอย่างแน่นอน สี Rosewood เป็นสีที่สามารถจับคู่กับวัสดุอื่นๆ ภายในอาคารได้ง่าย เหมาะกับการใช้งานในห้างร้านที่ต้องการความอ่อนหวาน แต่แฝงไปด้วยความโดดเด่น และหรูหรา สวยงามตามแบบฉบับของผู้หญิง เช่น ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม สปา ร้านเสริมความงาม และ Fashion Shop

สี Nickel Silver - สี Nickel Silver (นิกเกิลซิลเวอร์) คือสีสันที่สะท้อนความเป็นอยู่ที่ดี เป็นสีสันของงานวัสดุตกแต่งที่ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยยกระดับของชิ้นงานให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้นในแบบของผู้ชาย นิยมใช้ในงานที่ต้องการเน้นความเรียบหรู แฝงไปด้วยความสุขุม ไม่ฉูดฉาดมากเกินไป มักถูกใช้ในงานตกแต่งที่เน้นความมีระดับ เช่น ห้องรับรองพิเศษ ห้องประชุม อาคารสำนักงาน

“คิรินสแตนเลส ผลิตภัณฑ์สแตนเลสสี บัวสแตนเลส อันดับ 1 ที่สถาปนิกผู้รับเหมา และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเลือกใช้” 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดกรุยเชิงสแตนเลสเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า
ฝ่ายขายคิรินสแตนเลส
โทร : 096-890-4918
อีเมล : [email protected]
LINE : @kirinstainless
Facebook : Kirin Stainless
Website : www.kirinstainless.com

More Blog & New

ADDRESS : KIRIN STAINLESS
29/8 M.3, KOOKOT, LUMLUKKA, PATHUMTHANI, THAILAND, 12130
29/8 หมู่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา
จังหวัดปทุมธานี ประเทศไทย 12130
© 2024
COPYRIGHT OF KIRIN STAINLESS
สอบถามเพิ่มเติม