ติดต่อฝ่ายขาย

096 890 4918

LINE ID : @KIRINSTAINLESS
บัวสแตนเลส ตัวช่วยที่จะทำให้บ้านของคุณเรียบร้อยและสะอาดตา

บัวสแตนเลส ตัวช่วยที่จะทำให้บ้านของคุณเรียบร้อยและสะอาดตา

04 October 2022

ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้านใหม่ หรือรีโนเวทบ้านหลังเดิมให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ความเรียบร้อยและปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นสิ่งที่ทุกคนคาดหวัง คงไม่มีใครชอบแน่ ๆ หากสายไฟที่เดินอยู่ห้อยเกะกะ เดินแล้วไปเตะกับขอบผนังที่ยื่นออกมา และอีกสารพัด ซึ่งหนึ่งในตัวช่วยชั้นเยี่ยมที่จะทำให้บ้านของคุณออกมาไร้ที่ติต้องยกให้กับ “บัวสแตนเลส” มาทำความรู้จักให้มากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงนำเอาไปประยุกต์ใช้งานได้เลย

บัวสแตนเลส คืออะไร
บัวสแตนเลส คือ อุปกรณ์ในการตกแต่งบ้านประเภทหนึ่ง ผลิตจากวัสดุในกลุ่มสแตนเลส ส่วนใหญ่แล้วมักเป็นเกรด 304 มีลักษณะเป็นแผ่นยาวด้านนอกเรียบเพื่อสร้างความหรูหรา ดูมีระเบียบ ขณะที่อีกฝั่งจะถูกเจาะให้ลึกและทำเป็นโครงสำหรับติดตั้งทั้งด้านบนและด้านล่าง ยิ่งทำจากสแตนเลสสีย่อมช่วยเพิ่มลูกเล่นและความแปลกตาให้กับผู้ใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม ไม่แปลกที่หลาย ๆ บ้านเมื่อใช้วัสดุดังกล่าวมักเลือกสีที่ตนเองชอบ เช่น สแตนเลสสีทอง, สแตนเลสสีโรสโกลด์, สแตนเลสสีแชมเปญ เป็นต้น

ประโยชน์ของการใช้งานบัวสแตนเลส
เมื่อรู้จักกับวัสดุประเภทนี้ไปแล้ว ก็มาต่อกันด้วยประโยชน์ที่ช่างต่างนิยมเลือกใช้งานบัวสแตนเลสกันอยู่เสมอ จะยกให้เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของการเก็บงานชั้นเยี่ยมคงไม่ใช่เรื่องผิดนัก เพราะเหตุผลสำคัญคือการใช้เพื่อปิดรอยต่อระหว่างพื้นกับตัวผนังเพื่อเพิ่มความเรียบร้อย ด้านนอกอาจเลือกใช้เป็นสแตนเลสแฮร์ไลน์ให้ดูแปลกตาเพิ่มเติมก็ไม่มีปัญหา เมื่อติดตั้งแล้วจะไม่เห็นเนื้อปูนภายในให้รำคาญสายตา

มากไปกว่านั้นในเรื่องของความเรียบร้อยและปลอดภัยก็มีส่วนสำคัญไม่แพ้กัน เพราะหลายบ้านหรืออาคารต่าง ๆ ต้องมีการเดินสายไฟ สายโทรศัพท์ สายอินเทอร์เน็ตต่าง ๆ ไว้ด้านล่างของผนัง การนำเอาบัวสแตนเลสมาปิดทับเอาไว้ก็จะเพิ่มความเรียบร้อย มีความเป็นระเบียบมากขึ้น รวมถึงยังจบปัญหาเรื่องความปลอดภัย ไม่ต้องกลัวใครจะเดินสะดุด หรือไปเผลอเหยียบจนเกิดอันตรายได้ง่าย ๆ อย่างแน่นอน

ด้วยเหตุนี้ บัวสแตนเลสจึงเป็นวัสดุสำคัญอย่างหนึ่งที่ควรมีอยู่ในบ้าน เพราะช่วยตกแต่งบ้านให้มีความสวยงาม เรียบร้อยมากขึ้น ทำให้บ้านมีเอกลักษณ์ โดดเด่น พร้อมต้อนรับแขกที่มาบ้านได้อย่างภูมิใจ อีกทั้งยังช่วยให้เจ้าของบ้านทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นด้วย ไม่ต้องรู้สึกรำคาญที่ต้องเจอกับสายไฟเกะกะ และไม่ต้องกลัวว่าจะเดินสะดุด บอกเลยว่าทั้งปลอดภัย ทั้งสบายตา ไร้ความกังวลใด ๆ เมื่อมีวัสดุชิ้นนี้

นอกจากการใช้งานบัวสแตนเลสแล้ว ยังมีตัวเลือกอีกหลายชนิดที่สามารถใช้วัสดุประเภทนี้ได้ เช่น จมูกบันไดสแตนเลส, กรุยเชิงสแตนเลส และสแตนเลสตกแต่งภายในมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นหากเลือกสีสวย ๆ อาทิ สแตนเลสทอง, สแตนเลสสีโรสโกลด์ ตามที่แนะนำไว้จะยิ่งช่วยเพิ่มความหรูหรา มีระดับ และสร้างภาพลักษณ์ดี ๆ ให้กับบ้านหลังงามของคุณอีกต่างหาก สำคัญสุดในการเลือกซื้อวัสดุประเภทใดก็ตามต้องเลือกเฉพาะร้านที่น่าเชื่อถือ ได้มาตรฐาน คุ้มค่ากับการลงทุน ช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเงิน เสียเวลาซ่อมแซมใหม่หลายรอบให้น่าปวดหัว

บัวสแตนเลสสี ของ คิรินสแตนเลส ผลิตมาจากแผ่นสแตนเลสสีของคิริน ซึ่งเป็นสแตนเลสเกรด 304 แท้ ผ่านกระบวนการ Grooving และงานพับ ให้ได้มุมสวยงาม และขนาดตรงกับที่ลูกค้าสั่ง ทนทานต่อการกัดกร่อน ยากต่อการเป็นสนิม เพราะสินค้าผ่านการทดสอบความคงทนที่ได้มาตรฐาน และผ่านการเคลือบผิวด้วยนวัตกรรมโดยเฉพาะ ทั้งยังถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย สามารถติดตั้งให้ชิดติดขอบพื้นและผนังได้แน่นสนิท เหมาะสำหรับเก็บรอยต่อระหว่างผนังกับพื้น เพิ่มความหรูหราให้กับผู้ใช้งาน และยังช่วยปกปิดร่องรอยความไม่เรียบร้อยหน้างานได้อีกด้วย หากสนใจผลิตภัณฑ์จาก คิรินสแตนเลส สามารถสอบถามเพิ่มเติมเข้ามาได้จากช่องทางด้านล่างนี้ เรามีบริการโดยทีมพนักงานฝ่ายขายและฝ่ายแบบที่มีความเชี่ยวชาญ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำ เพื่อให้คุณได้สินค้าที่เหมาะสมและตรงใจคุณมากที่สุด พร้อมบริการจัดส่งได้ทั่วประเทศไทย รวมถึงประเทศลาว พม่า กัมพูชา มาเลเซีย

“คิรินสแตนเลส ผลิตภัณฑ์กรุยเชิงสแตนเลสอันดับ 1 ที่สถาปนิกผู้รับเหมา และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเลือกใช้” 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดกรุยเชิงสแตนเลสเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า
ฝ่ายขายคิรินสแตนเลส
โทร : 096-890-4918
อีเมล : [email protected]
LINE : @kirinstainless
Facebook : Kirin Stainless
Website : www.kirinstainless.com

More Blog & New

ADDRESS : KIRIN STAINLESS
29/8 M.3, KOOKOT, LUMLUKKA, PATHUMTHANI, THAILAND, 12130
29/8 หมู่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา
จังหวัดปทุมธานี ประเทศไทย 12130
© 2024
COPYRIGHT OF KIRIN STAINLESS