ติดต่อฝ่ายขาย

096 890 4918

LINE ID : @KIRINSTAINLESS
งานผลิตสแตนเลส ลิฟท์สแตนเลส บันไดเลื่อนสแตนเลส

งานผลิตสแตนเลส ลิฟท์สแตนเลส บันไดเลื่อนสแตนเลส

13 October 2023

คิรินสแตนเลส ผู้ผลิตกรุยเชิงสแตนเลสและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชิ้นงานสแตนเลสตกแต่งภายใน เกรด 304 แท้ สำหรับงาน ตกแต่งสถาปัตยกรรม ขอนำเสนองานบริการ ออกแบบลิฟท์ และ บันไดเลื่อน โดยทีมสถาปนิกและฝ่ายผลิตที่มีประสบการณ์ออกแบบและผลิตงานลิฟท์ และบันไดเลื่อนที่มีความเชี่ยวชาญในงานด้านนี้โดยเฉพาะ รวมประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

ลิฟท์และบันไดเลื่อนถูกจัดเป็นส่วนสำคัญของอาคารที่เจ้าของอาคารควรให้ความใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบไปจนถึงการผลิต เนื่องจากเป็นเครื่องจักรที่ใช้ในการขนย้ายผู้ใช้งานไปยังชั้นต่างๆ ของอาคาร หากลิฟท์และบันไดเลื่อนผ่านการออกแบบมาไม่ถูกต้องหรือไม่ได้มาตรฐาน จะส่งผลให้ใช้งานไปได้ไม่นานเท่าที่ควรก็มีเหตุให้ต้องซ่อมแซม ซึ่งการซ่อมแซมลิฟท์และบันไดเลื่อนถือเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องปิดอาคารเพื่อกระทำการซ่อมแซม ประกอบกับวัสดุที่เลือกใช้ในการกรุลิฟท์และบันไดเลื่อน ควรเลือกเป็นวัสดุที่มีความสวยงามและมีความคงทนค่อนข้างสูง ทั้งทนทานต่อการกัดกร่อนและทนทานต่อการใช้งาน สแตนเลส จึงเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในระดับนานาชาติในการใช้กรุผนังลิฟท์และบันไดเลื่อน เนื่องจากเป็นวัสดุที่มีความสวยงามอยู่ในตัวเองสูง ไม่ต้องดูแลรักษามาก สามารถใช้ได้นาน และยังทนทานต่อการใช้งานอีกด้วย

นอกจากลิฟท์และบันไดเลื่อนที่ต้องผลิตจาก สแตนเลส ที่ได้มาตรฐานแล้ว สแตนเลส ยังเป็นที่นิยมในการนำไปใช้ผลิตอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ต่างๆ ภายในตัวลิฟท์อีกด้วย อาทิเช่น ราวมือจับสแตนเลส ราวสแตนเลส บัวสแตนเลส สำหรับกันกระแทก

คิรินสแตนเลส ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สแตนเลสสี ชั้นนำของประเทศ มีเฉดสีให้ท่านเลือกสรรมากกว่า 50 เฉดสี เพื่อนำมาใช้ในการผลิตลิฟท์และบันไดเลื่อนในอาคารของท่าน คิรินสแตนเลสมีความเพียบพร้อมในการผลิตชิ้นงานสแตนเลสด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย โดยมีทั้งบริการ งานตัดสแตนเลส รับผลิตสแตนเลสตามแบบ งานสแตนเลสสั่งทำ งานเลเซอร์สแตนเลส งานฉลุลายสแตนเลส งานผลิตสแตนเลสตามแบบไม้ งานขึ้นรูปสแตนเลส งานออกแบบสแตนเลส และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยวัสดุสแตนเลสเกรด 304 แท้ และยังมีจำหน่าย แผ่นสแตนเลส ท่อสแตนเลส เพลาสแตนเลส ที่เป็น สแตนเลสสี อีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดกรุยเชิงสแตนเลสเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า
ฝ่ายขายคิรินสแตนเลส
โทร : 096-890-4918
อีเมล : [email protected]
LINE : @kirinstainless
Facebook : Kirin Stainless
Website : www.kirinstainless.com

More Blog & New

ADDRESS : KIRIN STAINLESS
29/8 M.3, KOOKOT, LUMLUKKA, PATHUMTHANI, THAILAND, 12130
29/8 หมู่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา
จังหวัดปทุมธานี ประเทศไทย 12130
© 2024
COPYRIGHT OF KIRIN STAINLESS
สอบถามเพิ่มเติม